100 suất học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học 

Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin sẽ trao 100 suất học bổng toàn phần với mức 10 triệu đồng mỗi năm học cho một sinh viên, trong suốt thời gian học tập. - VnExpress

Đại diện Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin cho biết, các em học sinh thi đỗ đại học, cao đẳng, học sinh THPT có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, không đủ khả năng theo học có thể gửi hồ sơ xét học bổng. Năm nay, Quỹ dành trao 100 suất học bổng toàn phần để hỗ trợ các em trong suốt thời gian học tập.

Đối với tân sinh viên, mức học bổng là 10 triệu đồng mỗi năm học cho một sinh viên. Các em sẽ được nhận hỗ trợ trong suốt thời gian học đại học với điều kiện kết quả học tập, rèn luyện đạt loại khá trở lên. Còn đối với học sinh THPT, mức học bổng được trao là 7 triệu đồng mỗi học sinh, trao một lần.

SH-quy-2-Hue-3-1376453476_500x0.jpg
Giao lưu Thắp sáng niềm tin tại Huế.

Sinh viên, học sinh muốn đăng ký xét cấp học bổng Thắp sáng niềm tin cần làm hồ sơ đề nghị xét cấp học bổng, bản sao công chứng hộ khẩu, bản sao công chứng học bạ THPT, bản sao công chứng Giấy báo trúng tuyển đại học, cao đẳng (đối với tân sinh viên), bản sao công chứng sổ hộ nghèo (hoặc giấy xác nhận hộ nghèo), thư giới thiệu của trường, giáo viên (nếu có).

Thời gian nhận hồ sơ xét cấp học bổng từ ngày 1/8 đến hết 15/9/2013. Mọi thông tin chi tiết về tiêu chí, thủ tục xét cấp học bổng, mẫu hồ sơ tại website: www.thapsangniemtin.vn hoặc liên hệ Ban Điều hành Quỹ số 22 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin được thành lập ngày 21/5/2007. Nhằm giúp các em vượt qua khó khăn, thực hiện ước mơ chính đáng của mình là học tập và cống hiến cho đất nước, 6 năm qua, Quỹ đã hỗ trợ cho hơn 500 sinh viên nghèo hiếu học trên khắp cả nước, trong số đó đã có hơn 100 em đã ra trường.

Kiều Trinh